மரியாதைக்குரியவர்களே,
வணக்கம்.சாரதிகள் இந்தியா வலைப்பக்கத்திற்கு வரவேற்கிறோம்.
இன்று ( 25 - 04 - 2014 ) ஈரோடு மாவட்டம் தமிழ்நாடு அரசு போக்குவரத்துக் கழகம் சித்தோடு ஓட்டுநர் பயிற்சிப் பள்ளியில் அசோக் லேலண்டு நிறுவனத்தார் அசோக் லேலண்டு ஓவர் டிரைவ் பயிற்சி கொடுத்தனர்.திரு.சேதுமாதவராஜ் அவர்கள் ASHOK LEYLAND SERVICE MANAGER மேற்பார்வையில் திரு.K.செல்வ கணேசன் அவர்கள் ASHOK LEYLAND DRIVING INSTRUCTOR அசோக் லேலண்டு கனரக வாகனத்தில்Barath Stage என்னும் BS III - OVER DRIVING GEAR BOX பற்றி பயிற்சி கொடுத்தார்.அப்போது பேருந்தின் முதல் கியர் மூவிங் கியர் என்றும்,மூன்று மற்றும் நான்காவதுகியர் புல்லிங் கியர் என்றும் ஐந்தாவது மற்றும் ஆறாவது கியர் ரன்னிங் கியர் என்றும் தெளிவாக விளக்கினார்.புல்லிங் கியரில் வாகனத்தை இயக்க 15 ஆர்.பி.எம் . இஞ்சின் வேகம் மட்டும் போதும் .ரன்னிங் கியரில் இயக்க நாற்பது கி.மீ.வேகத்திற்கு மேல் ஓட்ட வேண்டும்.அப்போது ரேசிங் பாயிண்டிலிருந்து அரை செ.மீ.அளவு மட்டும்ஆசிலேட்டர் கொடுத்து இயக்க வேண்டும் என்றார்.
முதல் நான்கு கியர்களையும் கையை எடுக்காமல் விரைவாக போட வேண்டும்.நாற்பது கி.மீ.வேகத்திற்கு பிறகு ரன்னிங் கியரில் இயக்கினால் டீசல் மைலேஜ் கிடைக்கும் என்றார்.இஞ்சின் பவரை ஆஸிலேட்டர் வழியாக கொடுத்து பவர்ஸ்ட்ரோக் உற்பத்தி ஆகிறது.அதனால் டீசல் செலவு ஆகிறது.இறக்கத்தில் வாகனம் செல்லும்போது உந்துவிசை காரணமாக டயரிலிருந்து பவர் இஞ்சினை சுழற்றுவதால் டீசல் பம்ப் லாக் ஆகி டீசலை கட்டுப்படுத்திவிடும்.அப்போது பவர் ஸ்ட்ரோக் கொடுக்காமல் காற்று மட்டும் சுழற்சி ஆகும். என்றார்.
வணக்கம்.சாரதிகள் இந்தியா வலைப்பக்கத்திற்கு வரவேற்கிறோம்.
இன்று ( 25 - 04 - 2014 ) ஈரோடு மாவட்டம் தமிழ்நாடு அரசு போக்குவரத்துக் கழகம் சித்தோடு ஓட்டுநர் பயிற்சிப் பள்ளியில் அசோக் லேலண்டு நிறுவனத்தார் அசோக் லேலண்டு ஓவர் டிரைவ் பயிற்சி கொடுத்தனர்.திரு.சேதுமாதவராஜ் அவர்கள் ASHOK LEYLAND SERVICE MANAGER மேற்பார்வையில் திரு.K.செல்வ கணேசன் அவர்கள் ASHOK LEYLAND DRIVING INSTRUCTOR அசோக் லேலண்டு கனரக வாகனத்தில்Barath Stage என்னும் BS III - OVER DRIVING GEAR BOX பற்றி பயிற்சி கொடுத்தார்.அப்போது பேருந்தின் முதல் கியர் மூவிங் கியர் என்றும்,மூன்று மற்றும் நான்காவதுகியர் புல்லிங் கியர் என்றும் ஐந்தாவது மற்றும் ஆறாவது கியர் ரன்னிங் கியர் என்றும் தெளிவாக விளக்கினார்.புல்லிங் கியரில் வாகனத்தை இயக்க 15 ஆர்.பி.எம் . இஞ்சின் வேகம் மட்டும் போதும் .ரன்னிங் கியரில் இயக்க நாற்பது கி.மீ.வேகத்திற்கு மேல் ஓட்ட வேண்டும்.அப்போது ரேசிங் பாயிண்டிலிருந்து அரை செ.மீ.அளவு மட்டும்ஆசிலேட்டர் கொடுத்து இயக்க வேண்டும் என்றார்.
முதல் நான்கு கியர்களையும் கையை எடுக்காமல் விரைவாக போட வேண்டும்.நாற்பது கி.மீ.வேகத்திற்கு பிறகு ரன்னிங் கியரில் இயக்கினால் டீசல் மைலேஜ் கிடைக்கும் என்றார்.இஞ்சின் பவரை ஆஸிலேட்டர் வழியாக கொடுத்து பவர்ஸ்ட்ரோக் உற்பத்தி ஆகிறது.அதனால் டீசல் செலவு ஆகிறது.இறக்கத்தில் வாகனம் செல்லும்போது உந்துவிசை காரணமாக டயரிலிருந்து பவர் இஞ்சினை சுழற்றுவதால் டீசல் பம்ப் லாக் ஆகி டீசலை கட்டுப்படுத்திவிடும்.அப்போது பவர் ஸ்ட்ரோக் கொடுக்காமல் காற்று மட்டும் சுழற்சி ஆகும். என்றார்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக